Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 455
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn
Tài liệu tập huấn Mô-đun "Bồi dưỡng năng lực hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn" được biên soạn gồm các nội dung: Những vấn đề chung về hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn giáo dục mầm non; Thực trạng hoạt động hỗ trợ đồng nghiệp phát triển chuyên môn tại cơ sở giáo dục mầm non; Hướng dẫn tổ chức hoạt động hỗ trợ...
43 p dthu 19/03/2025 4 0
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Phát triển năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong bồi dưỡng chuyên môn cho giáo viên mầm non được biên soạn với mục tiêu thúc đẩy hoạt động ứng dụng CNTT trong công tác bồi dưỡng chuyên môn cho GVMN; Mô tả được quy trình ứng dụng CNTT trong công tác bồi dưỡng chuyên môn cho GVMN; Thực hành được một số PM, ứng...
58 p dthu 19/03/2025 6 0
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Hướng dẫn xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non
Tài liệu tập huấn Mô-đun "Hướng dẫn xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non" được biên soạn gồm các nội dung: Những vấn đề chung về xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non; Các bước xây dựng tài liệu hỗ trợ cha mẹ chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non; Thực hành xây dựng tài liệu hỗ trợ cha...
40 p dthu 19/03/2025 5 0
Tài liệu tập huấn Mô-đun "Quản trị hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em ở cơ sở giáo dục mầm non trong bối cảnh tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình" được biên soạn gồm các nội dung: Các yêu cầu đổi mới giáo dục mầm non và cơ chế tăng cường tự chủ và trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục mầm non hiện nay;...
96 p dthu 19/03/2025 5 0
Tài liệu tập huấn Mô-đun: Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non
Nội dung tài liệu tập huấn mô đun “Ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non” gồm 3 phần: Phần 1. Một số vấn đề lí luận về ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện Chương trình Giáo dục mầm non; Phần 2. Hướng dẫn xây dựng kế hoạch, tổ chức và đánh giá kết quả ứng dụng giáo dục STEAM trong thực hiện chương...
141 p dthu 19/03/2025 7 1
Nguyên tắc của giáo dục phổ quát (UDL) trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non
Bài viết này tập trung phân tích các nguyên tắc cơ bản của UDL được sử dụng trong giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật cấp mầm non. Các nguyên tắc đó bao gồm: (1) Đa dạng cách trình bày thông tin trong các hoạt động (Multiple means of Representation); (2) Đa dạng hành động và biểu đạt của trẻ trong mỗi hoạt động giáo dục (Multiple means of action and...
9 p dthu 19/03/2025 5 0
Trong bài viết này, trên cơ sở vận dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp trắc nghiệm, phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, tác giả trình bày khái niệm công cụ, phân tích thực trạng biểu hiện năng lực tư duy sáng tạo của sinh viên ngành GDMN ở các trường đại học khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.
11 p dthu 19/03/2025 6 0
Bài viết tập trung nghiên cứu cách hướng dẫn chương trình thực hành và thực tập sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non dựa trên kết quả học tập. Phương pháp nghiên cứu bao gồm phân tích chương trình của các trường đại học và thảo luận với giảng viên về tính khả thi của các nội dung hướng dẫn, khảo sát 89 sinh viên của 2 trường đại...
10 p dthu 19/03/2025 6 0
Bài viết tiến hành khảo sát không chỉ thực trạng giáo dục của sinh viên Giáo dục mầm non tại sư phạm mà còn khảo sát thực trạng rèn luyện năng lực tổ chức HĐVC của sinh viên ngành Giáo dục Mầm non trong thời gian thực hành sư phạm, thực tập sư phạm ở trường mầm non.
13 p dthu 19/03/2025 5 0
Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng quản lý hoạt dộng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ các trường mầm non huyện Thạnh Trị, tỉnh Sóc Trăng, bài báo đề xuất biện pháp khắc phục hạn chế quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non tại địa bàn nghiên cứu.
12 p dthu 19/03/2025 7 0
Bài viết dựa trên nghiên cứu lí luận và kinh nghiệm các nước về Chương trình giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực; những yêu cầu về các điều kiện mang tính tổng thể trong đó đặc biệt quan trọng là năng lực đội ngũ đáp ứng thực hiện Chương trình theo tiếp cận năng lực; Việc xây dựng và sử dụng khung năng lực nghề giáo viên mầm non...
12 p dthu 19/03/2025 5 0
Bài viết trình bày việc tìm hiểu quan điểm của giáo viên mầm non (GVMN) ở Việt Nam về sự tham gia của trẻ em khi thực hiện Chương trình GDMN, trên cơ sở đó đề xuất bài học nhằm thúc đẩy sự tham gia của trẻ em trong thực hiện chương trình giáo dục mầm non theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc giáo...
10 p dthu 19/03/2025 6 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật