• Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 1

    Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 1

    Giáo trình "Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin" được biên soạn nhằm giúp cho sinh viên rèn luyện các kỹ năng đọc hiểu, trong đó chú trọng kỹ năng đọc để tìm thông tin, nhằm phát triển khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin. Giáo trình được biên soạn theo các nội dung khác nhau của ngành Thư viện - Thông tin gồm...

     150 p dthu 21/05/2024 5 0

  • Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 2

    Giáo trình Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Đọc hiểu tiếng Anh ngành Thư viện - Thông tin" tiếp tục đề cập đến nội dung của ngành Thư viện-Thông tin nhằm giúp sinh viên làm quen với chủ đề của bài học, cung cấp thông tin, ngữ liệu và phát triển các kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên. Hi vọng rằng giáo trình sẽ mang lại nhiều bổ ích cho sinh viên....

     211 p dthu 21/05/2024 5 0

  • Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 1

    Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 1

    Giáo trình "Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 1" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái quát về định chủ đề và định từ khóa tài liệu; Giới thiệu một số bảng đề mục chủ đề, từ điển từ chuẩn và từ điển từ khóa quy ước. Mời các bạn cùng tham khảo!

     79 p dthu 21/05/2024 4 0

  • Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 2

    Giáo trình Định chủ đề và định từ khóa tài liệu: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Định chủ đề và định từ khóa tài liệu" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Phương pháp định chủ đề tài liệu; Phương pháp định từ khóa; Phần hướng dẫn tự học. Mời các bạn cùng tham khảo!

     82 p dthu 21/05/2024 4 0

  • Ebook Công tác văn thư lưu trữ: Phần 1

    Ebook Công tác văn thư lưu trữ: Phần 1

    Cuốn sách "Công tác văn thư lưu trữ: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Vị trí, ý nghĩa, nội dung công tác văn thư; Văn bản quản lý nhà nước; Quản lý và giải quyết văn bản; Xác định giá trị tài liệu; Chỉnh lý tài liệu;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!

     210 p dthu 21/05/2024 2 0

  • Ebook Công tác văn thư lưu trữ: Phần 2

    Ebook Công tác văn thư lưu trữ: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Công tác văn thư lưu trữ" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Pháp lệnh lưu trữ quốc gia; Chính phủ về công tác văn thư;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!

     204 p dthu 21/05/2024 2 0

  • Giáo trình Quản lý thư viện và trung tâm thông tin: Phần 1

    Giáo trình Quản lý thư viện và trung tâm thông tin: Phần 1

    Giáo trình Quản lý thư viện và trung tâm thông tin phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: lý thuyết chung về tổ chức quản lý và tổ chức quản lý trong cơ quan thư viện-thông tin; tổ chức lao động trong cơ quan thư viện-thông tin; cơ cấu tổ chức một số loại hình thư viện và cơ quan thông tin ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

     106 p dthu 23/01/2024 79 0

  • Giáo trình Quản lý thư viện và trung tâm thông tin: Phần 2

    Giáo trình Quản lý thư viện và trung tâm thông tin: Phần 2

    Giáo trình Quản lý thư viện và trung tâm thông tin phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: kế hoạch và báo cáo công tác thư viện-thông tin; thống kê trong các cơ quan thư viện-thông tin; kinh tế hoạt động trong cơ quan thư viện-thông tin; công tác đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ và công tác thanh tra thư viện-thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo!

     133 p dthu 23/01/2024 88 0

  • Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 1

    Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 1

    Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khái niệm và hệ thống văn bản pháp quy; Lịch sử hình thành các văn bản pháp quy về thư viện;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     88 p dthu 27/12/2023 32 0

  • Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 2

    Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Những nội dung cơ bản của văn bản pháp quy hiện hành ở Việt Nam về thư viện; Những vấn đề thực thi và hoàn thiện văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     95 p dthu 27/12/2023 30 0

  • Ebook Tổ chức và quản lí công tác thư viện: Phần 1

    Ebook Tổ chức và quản lí công tác thư viện: Phần 1

    Cuốn sách "Tổ chức và quản lí công tác thư viện: Phần 1" cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Lý luận chung về tổ chức và quản lý; Nhà quản lí và vai trò của nhà quản lí; Môi trường bên ngoài và môi trường bên trong; Hoạch định chiến lược và hoạch định tác nghiệp; Cơ cấu tổ chức; Xây dựng tòa nhà thư viện mới và quản lí tòa...

     89 p dthu 27/12/2023 32 0

  • Ebook Tổ chức và quản lí công tác thư viện: Phần 2

    Ebook Tổ chức và quản lí công tác thư viện: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "Tổ chức và quản lí công tác thư viện" tiếp tục cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Lãnh đạo và xây dựng nhóm hiệu quả; Quản lí tài chính thư viện; Tạo lập dịch vụ có chất lượng; Marketing trong công tác thư viện; An toàn trong công tác thư viện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     92 p dthu 27/12/2023 28 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdthu227992805vi