• Giáo trình Công tác xã hội nhóm: Phần 2

    Giáo trình Công tác xã hội nhóm: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Công tác xã hội nhóm" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau đây: Tiến trình công tác xã hội nhóm; Một số kỹ năng cơ bản và kỹ thuật tác nghiệp trong công tác xã hội nhóm;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!

     127 p dthu 21/05/2024 5 0

  • Giáo trình Công tác xã hội nhóm: Phần 1

    Giáo trình Công tác xã hội nhóm: Phần 1

    Giáo trình "Công tác xã hội nhóm: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Chương I: Một số vấn đề chung về công tác xã hội nhóm; Chương II: Nền tảng lý thuyết trong công tác xã hội nhóm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung giáo trình!

     127 p dthu 21/05/2024 4 0

  • Ebook Bảo trợ xã hội cho những nhóm thiệt thòi ở Việt Nam: Phần 2

    Ebook Bảo trợ xã hội cho những nhóm thiệt thòi ở Việt Nam: Phần 2

    Cuốn sách "Bảo trợ xã hội cho những nhóm thiệt thòi ở Việt Nam" là kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu phát triển xã hội (ISDS) về nhu cầu bảo trợ xã hội của ba nhóm thiệt thòi. Đây là một phần của cuộc khảo sát lớn hơn về những vấn đề khó khăn của những đối tượng dễ bị tổn thương ở Việt Nam: nông dân nghèo, lao động di cư...

     143 p dthu 21/05/2024 2 0

  • Ebook Bảo trợ xã hội cho những nhóm thiệt thòi ở Việt Nam: Phần 1

    Ebook Bảo trợ xã hội cho những nhóm thiệt thòi ở Việt Nam: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Bảo trợ xã hội cho những nhóm thiệt thòi ở Việt Nam" trình bày các nội dung: Bảo trợ xã hội trong bối cảnh đổi mới đất nước, các chính sách và chương trình bảo trợ xã hội ở việt nam, nghèo đói ở nông thôn, sự bất an về kinh tế xã hội và bảo trợ xã hội, bảo trợ xã hội và di cư lao động từ nông thôn ra đô thị -...

     139 p dthu 21/05/2024 2 0

  • Giáo trình Thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam: Phần 2

    Giáo trình Thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam từ thời kỳ đổi mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     91 p dthu 21/05/2024 3 0

  • Giáo trình Thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam: Phần 1

    Giáo trình Thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam: Phần 1

    Giáo trình "Thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: lý luận chung về thị trường lao động với an sinh xã hội; thị trường lao động với an sinh xã hội ở Việt Nam trước thời kỳ đổi mới. Mời các bạn cùng tham khảo!

     131 p dthu 21/05/2024 3 0

  • Giáo trình Xã hội học: Phần 1 - TS. Nguyễn Văn Sanh

    Giáo trình Xã hội học: Phần 1 - TS. Nguyễn Văn Sanh

    Giáo trình Xã hội học: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như đối tượng, phương pháp, chức năng của xã hội học; sơ lược lịch sử xã hội học; xã hội học về cơ cấu xã hội; văn hoá xã hội;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     128 p dthu 21/05/2024 4 0

  • Giáo trình Xã hội học: Phần 2 - TS. Nguyễn Văn Sanh

    Giáo trình Xã hội học: Phần 2 - TS. Nguyễn Văn Sanh

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Xã hội học: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như xã hội hoá; trật tự xã hội và biến đổi xã hội; phương pháp điều tra xã hội học;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     116 p dthu 21/05/2024 4 0

  • Giáo trình Công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS: Phần 2

    Giáo trình Công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như quản lý trường hợp với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS; tham vấn cho người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS; chăm sóc y tế, dinh dưỡng cho người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS;... Mời các bạn cùng tham...

     56 p dthu 21/05/2024 3 0

  • Giáo trình Công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS: Phần 1

    Giáo trình Công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS: Phần 1

    Giáo trình Công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như những vấn đề chung về công tác xã hội với người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/AIDS; luật pháp, chính sách liên quan và các mô hình hỗ trợ cho người nghiện ma túy, mại dâm, HIV/ AIDS. Mời các bạn cùng tham khảo!

     93 p dthu 21/05/2024 3 0

  • Ebook Giải mã văn học từ mã văn hóa: Phần 1

    Ebook Giải mã văn học từ mã văn hóa: Phần 1

    Cuốn sách "Giải mã văn học từ mã văn hóa" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như biểu tượng văn hoá và cách giải mã biểu tượng văn hoá trong tác phẩm văn học; những hình thái nguyên thuỷ của tư duy thẩm mỹ và biểu hiện nghệ thuật phương Đông; thể nghiệm mộng ảo của các tác gia cổ đại Trung Quốc; vầng trăng trong thần thoại...

     190 p dthu 23/04/2024 7 0

  • Ebook Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 1

    Ebook Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 1

    Cuốn sách "Chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay: Phần 1" trình bày các nội dung về: Một số vấn đề chung về chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị; Thực trạng chính sách xã hội đối với di dân nông thôn - thành thị ở Việt Nam hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo!

     270 p dthu 23/04/2024 7 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdthu327992808vi