Thực trạng giáo dục hoà nhập trẻ tự kỷ tại một số trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Công tác giáo dục hòa nhập dành cho trẻ tự kỷ, nhất là ở cấp mầm non, là một xu thế tất yếu, một nhu cầu thiết thực của xã hội khi mà số lượng trẻ mắc chứng tự kỷ ngày càng cao trong cộng đồng. Bài viết "Thực trạng giáo dục hoà nhập trẻ tự kỷ tại một số trường mầm non trên địa bàn Thành phố Hà Nội" sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.