Nâng cao năng lực sử dụng ngoại ngữ của giảng viên trẻ ngành giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế
Bài viết này tập trung phân tích thực trạng năng lực sử dụng ngoại ngữ của 28 cán bộ giảng viên trẻ chuyên ngành giáo dục mầm non tại 4 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Phương pháp nghiên cứu định lượng kết hợp định tính với bảng hỏi và phỏng vấn nhanh.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.