Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học: Nhận thức của giáo viên mầm non về cách tiếp cận tích hợp trong giáo dục mầm non
Luận văn Thạc sĩ Giáo dục học "Nhận thức của giáo viên mầm non về cách tiếp cận tích hợp trong giáo dục mầm non" được nghiên cứu nhằm xác định thực trạng nhận thức của GVMN về cách tiếp cận tích hợp trong GVMN và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao nhận thức của GVMN về cách tiếp cận tích hợp trong GVMN. Để hiểu rõ hơn nội dung tài liệu mời các bạn cùng tham khảo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.