• Ebook Thể loại âm nhạc

    Ebook Thể loại âm nhạc

    Cuốn sách Thể loại Âm nhạc do Nguyễn Thị Nhung biên soạn nhằm giới thiệu một số thể loại khác nhau của âm nhạc thanh nhạc và khí nhạc, ở mỗi thể loại đều trình bày lịch sử phát triển, giải thích về thể loại, dẫn giải về cấu trúc, minh họa bằng một số tác phẩm âm nhạc của thể loại đó. Mời các bạn cùng tham khảo!

     120 p dthu 28/11/2023 29 0

  • Ebook Tìm hiểu nghệ thuật cầm ca Việt Nam: Phần 1

    Ebook Tìm hiểu nghệ thuật cầm ca Việt Nam: Phần 1

    Ebook "Tìm hiểu nghệ thuật cầm ca Việt Nam" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Cầm; Nhạc khí; Nhạc cung Bắc; Nhạc cung Nam; Âm nhạc xứ Thượng; Những giọng hát trao tình;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     119 p dthu 28/11/2023 27 0

  • Ebook Tìm hiểu nghệ thuật cầm ca Việt Nam: Phần 2

    Ebook Tìm hiểu nghệ thuật cầm ca Việt Nam: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của ebook "Tìm hiểu nghệ thuật cầm ca Việt Nam" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Hát trống quân; Hát các phường; Hát giặm; Hò Huế; Ca Huế; Hò miền Nam; Hát vè; Hát tôn giáo; Các lối hát có tính trí thức. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     131 p dthu 28/11/2023 26 0

  • Giáo trình Con đường tự học đệm hát guitar

    Giáo trình Con đường tự học đệm hát guitar

    Giáo trình "Con đường tự học đệm hát guitar" được xây dựng dựa theo phong cách "Open source and Learn how to learn" – Giáo trình mã nguồn mở (hoàn toàn miễn phí) và hướng dẫn bạn những gì nền tảng nhất, cho bạn một con đường rõ ràng để tự tìm hiểu và phát triển đệm hát guitar. Mời các bạn cùng tham khảo!

     52 p dthu 28/11/2023 26 0

  • Giáo trình Guitar đệm hát - Vĩnh Khánh

    Giáo trình Guitar đệm hát - Vĩnh Khánh

    Giáo trình Guitar đệm hát được biên soạn nhằm cung cấp cho người học những kiến thức nhạc lý căn bản với đàn guitar, nhanh gọn, dễ dàng nắm bắt kiến thức. Hi vọng đây là tài liệu hữu ích cho các bạn trong quá trình học đệm hát guitar. Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p dthu 28/11/2023 31 0

  • Giáo trình Hát (Dành cho Cao đẳng Sư phạm): Phần 1 - Ngô Thị Nam

    Giáo trình Hát (Dành cho Cao đẳng Sư phạm): Phần 1 - Ngô Thị Nam

    Giáo trình Hát (dành cho Cao đẳng Sư phạm): Phần 1 cung cấp tới người học những nội dung kiến thức về một số vấn đề về ca hát như: tư thế ca hát, hoạt động của các cơ quan phát thanh, các khoang cộng minh và tổ chức âm thanh, phân loại giọng hát, thực hành thể hiện bài hát, bài tập luyện thanh,... Mời các bạn cùng tham khảo!

     54 p dthu 28/11/2023 22 0

  • Giáo trình Hát (Dành cho Cao đẳng Sư phạm): Phần 2 - Ngô Thị Nam

    Giáo trình Hát (Dành cho Cao đẳng Sư phạm): Phần 2 - Ngô Thị Nam

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 Giáo trình Hát tiếp tục cung cấp tới người học những nội dung kiến thức về một số kỹ thuật ca hát như: hHơi thở trong ca hát, đặc điểm ngôn ngữ trong ca hát, giới thiệu kỹ thuật ca hát, thực hành thể hiện bài hát;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     55 p dthu 28/11/2023 24 0

  • Giáo trình Giáo dục âm nhạc (Tập 2: Phương pháp giáo dục âm nhạc - In lần thứ tám): Phần 1

    Giáo trình Giáo dục âm nhạc (Tập 2: Phương pháp giáo dục âm nhạc - In lần thứ tám): Phần 1

    Phần 1 cuốn "Giáo dục âm nhạc (Tập 2: Phương pháp giáo dục âm nhạc - In lần thứ tám)" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Một số vấn đề chung về giáo dục âm nhạc trong trường mầm non, phương pháp dạy học các hoạt động âm nhạc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     84 p dthu 23/08/2023 92 0

  • Giáo trình Giáo dục âm nhạc (Tập 2: Phương pháp giáo dục âm nhạc - In lần thứ tám): Phần 2

    Giáo trình Giáo dục âm nhạc (Tập 2: Phương pháp giáo dục âm nhạc - In lần thứ tám): Phần 2

    Nối tiếp nộ dung phần 1, phần 2 cuốn "Giáo dục âm nhạc (Tập 2: Phương pháp giáo dục âm nhạc - In lần thứ tám)" cung cấp cho người đọc các kiến thức: Các hình thức tổ chức hoạt động âm nhạc, soạn giáo án và tập dạy. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     91 p dthu 23/08/2023 124 0

  • Ebook Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 4: Tango)

    Ebook Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 4: Tango)

    Tác phẩm hay Guitar Classic là bộ sách có nội dung rộng lớn phong phú và đa dạng, gồm có nhiều tập, mỗi tập có nhiều bài, bản thích hợp cho những trình độ chơi đàn khác nhau. Số thứ tự của các tập là để phân biệt cho dễ dàng, không nhằm phân định đánh giá thứ hạng cao thấp, lớn nhỏ của tác phẩm bên trong. Tập 4 cuốn sách với chủ đề Tango...

     98 p dthu 23/08/2023 46 0

  • Ebook Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 3: Fur Elise)

    Ebook Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 3: Fur Elise)

    Guitar đệm hát được nhiều bạn tìm hiểu bởi chỉ cần tập trung một lúc để học các hợp âm cơ bản rồi kết hợp những điệu nhạc đã học được là bạn đã có thể tự mình đệm đàn và hát được một bài hát rồi. Để giúp các bạn có thể tự học đệm hát hiệu quả, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn tuyển chọn và giới thiệu cuốn...

     96 p dthu 23/08/2023 52 0

  • Ebook Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 2: Sérénata)

    Ebook Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 2: Sérénata)

    Tài liệu "Tác phẩm hay Guitar classic (Tập 2: Sérénata)" có nội dung rộng lớn phong phú và đa dạng, có nhiều bài, thích hợp cho những trình độ chơi nhạc khác nhau. Hi vọng tài liệu sẽ là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn yêu âm nhạc, nhất là đối với loại nhạc cụ Guitar.

     96 p dthu 23/08/2023 53 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdthu228122813vi