Tài liệu nổi bật
  • Giáo trình Sinh lý thực vật: Phần 2 - PGS.TS. Hoàng Thị Kim Hồng

    Giáo trình Sinh lý thực vật: Phần 2 - PGS.TS. Hoàng Thị Kim Hồng

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Sinh lý thực vật: Phần 2 thực hành sẽ cung cấp các bài thực hành liên quan trực tiếp đến các kiến thức cơ bản về lý thuyết của môn học Sinh lý thực vật. Nội dung của các bài thực hành này nhằm củng cố, bổ sung và nâng cao hơn nữa các kiến thức cơ bản về các quá trình sinh lý xảy ra trong tế bào và cơ thể...

     74 p dthu 23/04/2024 0 0

  • Giáo trình Sinh lý thực vật: Phần 1 - PGS.TS. Hoàng Thị Kim Hồng

    Giáo trình Sinh lý thực vật: Phần 1 - PGS.TS. Hoàng Thị Kim Hồng

    Giáo trình Sinh lý thực vật: Phần 1 lý thuyết sẽ trình bày các kiến thức cơ bản liên quan đến các nội dung của 6 chương sau đây Sinh lý tế bào thực vật; Trao đổi nước ở thực vật; Quang hợp ở thực vật; Hô hấp thực vật; Dinh dưỡng khoáng và trao đổi nitrogen ở thực vật; Sinh trưởng và phát triển của thực vật. Mời các bạn cùng tham khảo!

     258 p dthu 23/04/2024 0 0

  • Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 1

    Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 1

    Cuốn sách "Sinh học phân tử màng tế bào" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như những đặc điểm cơ bản của màng tế bào; cấu trúc và chức năng sinh học của màng bào quan; cấu trúc lipid của màng tế bào; các protein màng; các protein màng có chức năng bơm lon. Mời các bạn cùng tham khảo!

     136 p dthu 21/03/2024 12 0

  • Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 2

    Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Sinh học phân tử màng tế bào" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như thụ thể insulin và sự điều hoà lượng đường máu; receptor được hoạt hoá bằng chất tăng sinh peroxisom; thụ thể acetylcholin và sự truyền xung thần kinh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     90 p dthu 21/03/2024 12 0

  • Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình "Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng" có cấu trúc gồm 5 chương. Phần 1 sẽ tìm hiểu nội dung của 3 chương đầu tiên như sau: Chương 1: Cơ sở của công nghệ nuôi cấy mô tế bào thực vật; Chương 2: Các kỹ thuật cơ bản của công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng; Chương 3: Hệ thống tái sinh đa chồi và ứng dụng. Mời các bạn cùng...

     178 p dthu 23/01/2024 19 0

  • Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng" tiếp tục trình bày nội dung 2 chương còn lại. Chương 4: Ứng dụng công nghệ tế bào trong việc chọn dòng lúa chịu nóng; Chương 5: Ứng dụng công nghệ tế bào và đột biển thực nghiệm trong chọn lọc dòng lạc chịu hạn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết!

     126 p dthu 23/01/2024 18 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 1 - Đại cương về vi sinh vật

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 1 - Đại cương về vi sinh vật

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 1 - Đại cương về vi sinh vật" trình bày các nội dung chính sau đây: Lịch sử ra đời và phát triển của vi sinh vật học; Đại cương về vi sinh vật; Điểm một vài ứng dụng của vi sinh vật trong thực tiễn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     16 p dthu 27/12/2023 19 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 2 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại vi khuẩn

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 2 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại vi khuẩn

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 2 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại vi khuẩn" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm về vi khuẩn; Đặc điểm hình thái vi khuẩn; Kích thước vi khuẩn; Cấu tạo tế bào vi khuẩn; Sinh sản của vi khuẩn;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     40 p dthu 27/12/2023 16 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 4 - Đặc điểm hình thái và phân loại siêu vi khuẩn

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 4 - Đặc điểm hình thái và phân loại siêu vi khuẩn

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 4 - Đặc điểm hình thái và phân loại siêu vi khuẩn" trình bày các nội dung chính sau đây: Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại siêu vi khuẩn; Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại tảo; Đặc điểm hình thái, sinh lý nguyên sinh động vật. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     9 p dthu 27/12/2023 22 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 3 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại nấm

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 3 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại nấm

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 3 - Đặc điểm hinh thái, sinh lý và phân loại nấm" trình bày các nội dung chính sau đây: Đặc điểm hình thái nấm; Cấu tạo tế bào nấm; Sinh sản của nấm; Phân loại và định tên nấm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     28 p dthu 27/12/2023 17 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 5 - Trao đổi chất ở vi sinh vật

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 5 - Trao đổi chất ở vi sinh vật

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 5 - Trao đổi chất ở vi sinh vật" trình bày các nội dung chính sau đây: Đại cương về trao đổi chất; Thành phần hoá học tế bào; Dinh dưỡng vi sinh vật; Hô hấp vi sinh vật. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     23 p dthu 27/12/2023 23 0

  • Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 2 - Hoàng Minh Tấn

    Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 2 - Hoàng Minh Tấn

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: dinh dưỡng khoáng của thực vật; sinh trưởng và phát triển của thực vật; tính chống chịu sinh lí của thực vật với các điều kiện ngoại cảnh bất thuận. Mời các bạn cùng tham khảo!

     177 p dthu 23/09/2023 39 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdthu227942798vi