Thực trạng hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở trường tiểu học Long Biên
Nghiên cứu đề cập đến thực trạng hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở trường tiểu học Long Biên. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để đề xuất một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết nhằm nâng cao kĩ năng viết chữ cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học, từ đó nâng cao hiệu quả học tập và cơ hội đến trường cho nhóm học sinh này.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.