Cuốn sách Bong bóng thương hiệu vẽ lên một bức tranh toàn diện và sâu sắc về thương hiệu cũng như cách thức tạo dựng một thương hiệu có sức thu hút và phát triển bền vững trong thế kỷ 21, từ việc thấu hiểu thế giới người tiêu dùng, vai trò không thể thiếu của một tổ chức sáng tạo cho đến mô hình 5 bước thực hiện nhằm tạo dựng một doanh nghiệp vững mạnh xoay quanh lõi năng lượng thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo phần 2 của cuốn sách.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.