Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 7 - MBA. Đỗ Hải
Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 7 - Tạo dựng lòng trung thành & ủng hộ thương hiệu thông qua xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Tiếp thị mối quan hệ (Relationship Marketing), quản trị quan hệ khách hàng (CRM), quản trị quan hệ khách hàng trên mạng xã hội (Social CRM); case study: Marriott, Behr Paint; Bài tập nhóm: Phác thảo một chiến dịch chăm sóc khách hàng trung thành thực hiện qua email. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.