Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 1 - MBA. Đỗ Hải
Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Khái niệm về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số và các thuật ngữ liên quan; sự cần thiết của xây dựng thương hiệu kỹ thuật số; xu hướng mới trong xây dựng thương hiệu kỹ thuật số; quy trình quyết định mua của người tiêu dùng (CDJ): Internet làm thay đổi cách họ chọn thương hiệu như thế nào? Chiến lược xây dựng thương hiệu kỹ thuật số. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.