Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 1 - MBA. Đỗ Hải

Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 1 - Tổng quan về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Khái niệm về xây dựng thương hiệu kỹ thuật số và các thuật ngữ liên quan; sự cần thiết của xây dựng thương hiệu kỹ thuật số; xu hướng mới trong xây dựng thương hiệu kỹ thuật số; quy trình quyết định mua của người tiêu dùng (CDJ): Internet làm thay đổi cách họ chọn thương hiệu như thế nào? Chiến lược xây dựng thương hiệu kỹ thuật số. Mời các bạn cùng tham khảo!