Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - TS. Phạm Thị Huyền
Bài giảng "Marketing chiến lược" Chương 4 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên phân tích bản chất của định vị trong hoạt động kinh doanh; Xác các phương án lựa chọn chiến lược định vị; Tìm hiểu các vấn đề cần thực hiện để lựa chọn và xây dựng chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.