Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Từ năm 2009 - 2010, Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới, chủ trương về việc chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ trong các cơ sở giáo dục mầm non, đào tạo bồi dưỡng giáo viên, tăng cường cơ sở vật chất và đảm bảo các điều kiện khác để nâng cao chất lượng giáo dục mầm non.

Đây là căn cứ để triển khai, chỉ đạo công tác chăm sóc giáo dục trẻ em trong các cơ sở giáo dục mầm non, là căn cứ để đào...
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => dạy trẻ mần non, hướng dẫn dạy trẻ mần non, kinh nghiệm dạy trẻ mần non, cẩm nang dạy trẻ mần non, phương pháp dạy trẻ mần non, giáo trình dạy trẻ mần non
            [document_id] => 179075
            [document_title] => GIÁO ÁN MẦM NON HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI VĂN HỌC
            [document_picturename] => 7221363693326.jpg
            [cate_id1] => 2809
            [cate_id2] => 2811
            [member_username] => tailieu_dthu
            [document_uploaddate] => 2013-10-10 00:00:00
            [document_numpage] => 136
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dthu.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20131010/dthu/tailieu_dthu/135x160/7221363693326.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Cuốn sách là sự kết hợp giữa các nhìn sắc sảo của một nhà báo với những kết quả khảo sát về quan điểm của công chúng về nhiều mặt hoạt động của các doanh nghiệp hiện nay. Tác giả đã khái quát các nguyên tắc chủ đạo làm nên danh tiếng doanh nghiệp, đồng thời hé mở những góc khuất trong việc quản lý danh tiếng dựa trên thực tế hoạt động của các công ty cụ thể.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => quy luật bất biến phát triển danh tiếng, tạo dựng danh tiếng, tối đa hóa tài sản, danh tiếng doanh nghiệp,nguyên tắc kinh doanh,xây dựng thương hiệu.
            [document_id] => 178949
            [document_title] => 18 Quy luật bất biến phát triển danh tiếng công ty
            [document_picturename] => 68917_066.jpg
            [cate_id1] => 2820
            [cate_id2] => 2822
            [member_username] => tailieu_dthu
            [document_uploaddate] => 2013-10-10 00:00:00
            [document_numpage] => 95
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dthu.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2013/20131010/dthu/tailieu_dthu/135x160/68917_066.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Thuật ngữ Đồng âm (tiếng Anh gọi là "unison" hay "prime"[3], tiếng Đức: Unisono, Einklang, hay Prime) có thể mang nghĩa ám chỉ một quãng âm (giả) hình thành bởi một âm cao và bản sao của nó; tỉ như quãng C–C, phân biệt với các quãng hai trưởng như C–D. Trong quãng đồng âm, hai âm cao có tỉ lệ tần số là 1:1, cách nhau 0 nửa cung hay 0 âm phân. Mặc dù hai âm cao đồng âm được xem là có cùng cao độ, chúng có thể được phân biệt với nhau vì chúng đến từ những nguồn phát âm khác nhau
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => tài liệu học xướng âm, hướng dẫn học xướng âm, phương pháp học xướng âm, kinh nghiệm học xướng âm, tự học học xướng âm
            [document_id] => 83828
            [document_title] => Phương pháp học xướng âm
            [document_picturename] => dthu_1415602409.jpg
            [cate_id1] => 2812
            [cate_id2] => 2813
            [member_username] => tailieu_dthu
            [document_uploaddate] => 2012-09-14 00:00:00
            [document_numpage] => 193
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dthu.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120914/dthu/tailieu_dthu/135x160/dthu_1415602409.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu