Hướng dẫn khai thác thư viện số
11111
Array
(
    [0] => Array
        (
            [document_desc] => Ebook Các phương pháp sư phạm của tác giả Guy Palmade có kết cấu gồm 2 chương. Phần 1 cuốn sách sau đây tương ứng với nội dung chương 1 trong cuốn sách. Nội dung phần này trình bày các vấn đề của giáo dục học và tâm lý học. Mời bạn đọc cùng tham khảo.
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Phương pháp sư phạm, Phương pháp lạc quan, Phương pháp truyền thống, Giáo dục học, Tâm lý học, Phương pháp giáo dục
            [document_id] => 237770
            [document_title] => Ebook Các phương pháp sư phạm: Phần 1 - Guy Palmade
            [document_picturename] => 443488347.jpg
            [cate_id1] => 2809
            [cate_id2] => 2810
            [member_username] => tailieu_dthu
            [document_uploaddate] => 2014-11-10 00:00:00
            [document_numpage] => 51
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dthu.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2014/20141110/dthu/tailieu_dthu/135x160/443488347.jpg
        )

    [1] => Array
        (
            [document_desc] => Đồ họa máy tính được ra đời bởi sự kết hợp của 2 lĩnh vực thông tin và truyền hình. Đầu tiên kỹ thuật đồ họa được phát triển bởi các nhóm kỹ sư sử dụng máy tính lớn. Trong giai đoạn đầu của sự phát triển người ta phải tốn nhiều tiền cho việc trang bị các thiết bị phần cứng. Ngày nay, nhờ vào sự tiến bộ của vi xử lý, giá thành của máy tính càng lúc càng phù hợp với túi tiền của người sử dụng trong khi các kỹ thuật ứng dụng đồ họa của nó ngày càng cao hơn nên có nhiều người quan tâm nghiên cứu đến lĩnh vực này. Chúng ta có thể vẽ ra những hình ảnh không chỉ là ảnh tĩnh mà còn có thể biến đổi thành những hình ảnh sinh động qua các phép quay, tịnh tiến...
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => giáo trình, kỹ thuật chỉnh sửa ảnh, thủ thuật đồ họa , thiết kế đồ họa, giáo trình thiết kế, giáo trình đồ họa, đồ họa máy tính
            [document_id] => 83477
            [document_title] => Giáo trình kỹ thuật đồ họa máy tính
            [document_picturename] => 9128_069.jpg
            [cate_id1] => 2816
            [cate_id2] => 2817
            [member_username] => tailieu_dthu
            [document_uploaddate] => 2012-09-14 00:00:00
            [document_numpage] => 159
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dthu.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120914/dthu/tailieu_dthu/135x160/9128_069.jpg
        )

    [2] => Array
        (
            [document_desc] => Đọc 5 cuốn sách giá trị để viết thành một cuốn theo nhu cầu, cấu trúc, nội dung của mình, đó là "tham khảo". Xem 2 tác phẩm để viết lại thành một, đó là "sao chép". Lấy nguyên vẹn một tác phẩm hay có sửa chữa đôi chút để làm thành một tác phẩm với tên mình là tác giả, đó là "ăn cắp", "đạo văn", "đạo nhạc"
            [document_filetype] => pdf
            [document_tag] => Phương pháp hòa âm, kỹ thuật hòa âm, kinh nghiệm hòa âm, phương pháp hòa âm, cẩm nang hòa âm
            [document_id] => 83833
            [document_title] => Hòa âm truyền thống (từ cổ điển đến hiện đại)
            [document_picturename] => dthu_1415602345.jpg
            [cate_id1] => 2812
            [cate_id2] => 2813
            [member_username] => tailieu_dthu
            [document_uploaddate] => 2012-09-14 00:00:00
            [document_numpage] => 270
            [document_isvip] => 0
            [document_embed] => 
            [document_youtubeid] => 
            [document_picturepath] => http://dthu.tailieu.vn/images/libedu/document/thumbnail/2012/20120914/dthu/tailieu_dthu/135x160/dthu_1415602345.jpg
        )

)
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu