• Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Kiểm toán: Số 146/2019

    Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Kiểm toán: Số 146/2019

    Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Kiểm toán: Số 146/2019 trình bày các nội dung chính sau: Chất lượng kiểm toán của Kiểm toán nhà nước dưới góc nhìn thể chế, dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp chuyển giá và một số giải pháp trong cuộc đấu tranh chống chuyển giá, hoàn thiện thủ tục kiểm toán và nâng cao chất lượng kiểm toán chương trình cho vay hộ nghèo...

     77 p dthu 28/04/2020 219 1

  • Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 79/2016

    Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 79/2016

    Tạp chí giới thiệu tới người đọc một số bài viết như: Phát huy giá trị di sản Hán Nôm trong các di tích ở đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi, đặc điểm nghệ thuật múa của người Tà Ôi, biến đổi văn hóa gia đình - Thực trạng và giải pháp, phật viện Đồng Dương và cuộc giao tranh đầu tiên giữa Đại Việt với Chiêm Thành,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     72 p dthu 26/09/2019 248 1

  • Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 80/2016

    Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 80/2016

    Tạp chí giới thiệu tới người đọc một số bài viết như: Khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực của tính mùa vụ trong du lịch; di sản địa danh biển đảo Việt Nam - Nhận diện quá trình thành tạo và giá trị của chúng từ một số thuyết lý địa danh hiện đại, khai sinh chữ Quốc ngữ,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     72 p dthu 26/09/2019 204 1

  • Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 81/2016

    Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 81/2016

    Tạp chí giới thiệu tới người đọc một số bài viết như: Kinh tế và văn hóa vật chất truyền thống của người Việt trên vùng đất An Khê (Gia Lai), lễ hội dân gian người Việt ở ven biển tỉnh Ninh Thuận, vài nét về địa danh và địa giới hành chính Quảng Nam, nhận diện một số vấn đề làng xã ven biển Đà Nẵng đầu thế kỷ XIX qua tư liệu...

     72 p dthu 26/09/2019 214 2

  • Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 82/2016

    Tạp chí Phát triển kinh tế xã hội Đà Nẵng số 82/2016

    Tạp chí giới thiệu tới người đọc một số bài viết như: Mô hình tăng trưởng kinh tế tỉnh Bình Định giai đoạn 2000 - 2015 dưới góc độ tổng cung - Thực trạng và định hướng giải pháp đổi mới; 200 năm vua Gia Long tuyên bố chủ quyền Hoàng Sa, tính dung hợp trong văn hóa truyền thống Đà Nẵng,... Mời các bạn cùng tham khảo.

     72 p dthu 26/09/2019 196 1

  • Ebook Cẩm nang tăng lợi nhuận

    Ebook Cẩm nang tăng lợi nhuận

    Ebook Cẩm nang tăng lợi nhuận có kết cấu nội dung 2 phần: Phần A tóm tắt phương pháp tăng lợi nhuận (sơ đồ thực hiện tăng lợi nhuận, tổng quan, bảng tính tăng tốc độ lợi nhuận, giám đốc lợi nhuận), phần B ví dụ minh họa kế hoạch tăng lợi nhuận công ty XYZ. Mời các bạn tham khảo để tích lũy kiến thức bản thân từ ebook này.

     40 p dthu 29/10/2018 235 1

  • Kinh tế vi mô: Bài 2 - Thị trường cung và cầu

    Kinh tế vi mô: Bài 2 - Thị trường cung và cầu

    Tài liệu Kinh tế vi mô: Bài 2 - Thị trường cung và cầu được biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức về cầu cung thị trường, sự hình thành giá cả và sản lượng cân bằng thị trường; những nhân tố ảnh hưởng tới cầu và cung về hàng hóa và dịch vụ, tác động của chúng lên giá và sản lượng cân bằng và một số kiến thức khác.

     40 p dthu 27/10/2015 273 2

  • Chương trình giảng dạy Kinh tế Fulbright: Kinh tế vi mô dành cho chính sách công - Đáp án Bài tập 4

    Chương trình giảng dạy Kinh tế Fulbright: Kinh tế vi mô dành cho chính sách công - Đáp án Bài tập 4

    Chương trình giảng dạy Kinh tế Fulbright: Kinh tế vi mô dành cho chính sách công - Đáp án Bài tập 4 được biên soạn nhằm giúp cho các bạn biết cách giải bài tập về phân tích chính sách thay đổi thuế, hạn ngạch và trợ cấp xuất khẩu; thị trường yếu tố sản xuất; thị trường độc quyền và kiểm soát giá đối với độc quyền.

     8 p dthu 27/10/2015 924 3

  • TỦ SÁCH CHUYÊN NGHIỆP KINH DOANH THEO MẠNG

    TỦ SÁCH CHUYÊN NGHIỆP KINH DOANH THEO MẠNG

    Kinh doanh dạng nhiều tầng ( MultiLevel Marketing – MLM) chiếm một vị trí quan trọng trong số các phương pháp bán hàng hiện đại: Đó là một trong những phương pháp đang phát triển mạnh nhất, đồng thời cũng gây ra nhiều tranh luận nhất.Đây là tài liệu hướng dẫn thực hành,được viết ra nhằm giúp bạn trong việc đào tạo các cộng sự của mình.

     38 p dthu 10/10/2013 286 1

  • Marketing địa phương_ Khách hàng

    Marketing địa phương_ Khách hàng

    Những chương trước đã nhấn mạnh rằng mục tiêu hoạt động chính của công ty là thu hút và giữ khách hàng lại, bằng cách đó tạo ra lợi nhuận kinh tế, cải thiện viễn cảnh tồn tại và tăng trưởng của công ty, và làm tăng giá trị cổđông. Đểđạt được mục tiêu này, chúng ta phải hiểu rõ khách hàng và quá trình ra quyết định của...

     43 p dthu 10/10/2013 261 2

  • Phân tích thị trường_ Người tiêu dùng và hành vi của người mua

    Phân tích thị trường_ Người tiêu dùng và hành vi của người mua

    Cần phải tìm hiểu trước thị trường người tiêu dùng và hành vi mua sắm của người tiêu dùng thì mới có thể xây dựng được những kế hoạch Marketing có căn cứ. Thị trường người tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ cho tiêu dùng cá nhân. Nó là thị trường cuối cùng mà các hoạt động kinh tế được tổ chức ra để phục vụ nó. Khi phân tích...

     36 p dthu 10/10/2013 252 2

  • Xây dựng doanh nghiệp hiệu quả

    Xây dựng doanh nghiệp hiệu quả

    Hãy xem doanh nghiệp như một thực thể tách khỏi bạn, như một sản phẩm, như một cỗ máy được thiết kế để đáp ứng một yêu cầu đặc biệt, như một cơ chế mang lại cho bạn thâm sức sống, như một hệ thống các bộ phận được kết nối với nhau, như một bao ngũ cốc, như một hộp đậu, như một cái gì đó được tạo ra để thỏa mãn nhu cầu...

     28 p dthu 10/10/2013 430 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu