• Giáo trình Quản trị kinh doanh: Phần 1

    Giáo trình Quản trị kinh doanh: Phần 1

    Giáo trình "Quản trị kinh doanh" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về quản trị kinh doanh và sự phát triển tư tưởng quản trị kinh doanh; doanh nghiệp và môi trường kinh doanh của doanh nghiệp; quyết định quản trị kinh doanh; quản trị chiến lược trong doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     153 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Giáo trình Quản trị kinh doanh: Phần 2

    Giáo trình Quản trị kinh doanh: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Quản trị kinh doanh" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; quản trị chất lượng trong doanh nghiệp; quản trị rủi ro trong doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     140 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Giáo trình Quản trị thương hiệu: Phần 2 - PGS. TS Đào Thị Minh Thanh

    Giáo trình Quản trị thương hiệu: Phần 2 - PGS. TS Đào Thị Minh Thanh

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Quản trị thương hiệu" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Xác định các yếu tố cấu thành thương hiệu; Bảo vệ thương hiệu; Chiến lược marketing hỗn hợp nhằm tạo dựng thương hiệu; Định giá và phát triển thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     88 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Giáo trình Quản trị thương hiệu: Phần 1 - PGS. TS Đào Thị Minh Thanh

    Giáo trình Quản trị thương hiệu: Phần 1 - PGS. TS Đào Thị Minh Thanh

    Giáo trình "Quản trị thương hiệu" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về Thương hiệu và Quản trị thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Đặc tính và hình ảnh của thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     64 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Giáo trình Quản trị vay và nợ quốc tế: Phần 1

    Giáo trình Quản trị vay và nợ quốc tế: Phần 1

    Giáo trình "Quản trị vay và nợ quốc tế" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về quản trị vay và nợ quốc tế; quản trị vay và nợ quốc tế của khu vực ông; quản trị vay và nợ quốc tế khu vực tư nhân. Mời các bạn cùng tham khảo!

     199 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Giáo trình Quản trị vay và nợ quốc tế: Phần 2

    Giáo trình Quản trị vay và nợ quốc tế: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Quản trị vay và nợ quốc tế" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: quản trị rủi ro trong vay và nợ quốc tế; khủng hoảng nợ quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     74 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 4 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 4 Chiến lược cấp doanh nghiệp và cấp bộ phận doanh nghiệp, cung cấp những kiến thức như: chiến lược cấp doanh nghiệp; chiến lược cấp kinh doanh; chiến lược các cấp chức năng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     41 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 1 Giới thiệu chung về chiến lược và quản trị chiến lược trong doanh nghiệp, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên giải thích được khái niệm chiến lược, quản trị chiến lược và vai trò của của chiến lược, lợi ích của quản trị chiến lược đối với doanh nghiệp; Phân tích được các giai...

     16 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 2 được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên khái niệm và nội dung bản mô tả nhiệm vụ (bản tuyên bố sứ mạng); Hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp; Những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến việc hình thành hệ thống mục tiêu của doanh nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     23 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 3 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 3 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 3 Nghiên cứu môi trường & phân tích nội bộ doanh nghiệp, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nhận dạng được cấu trúc môi trường bên ngoài của một doanh nghiệp, phân biệt các lực lượng môi trường vĩ mô và các nhân tố thuộc môi trường ngành; Vận dụng mô hình PESTEL để nhận dạng và đánh...

     65 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 5 Phân tích và lựa chọn chiến lược, cung cấp những kiến thức như Các căn cứ lựa chọn chiến lược; Phương pháp đánh giá các phương án chiến lược; Yêu cầu khi lựa chọn chiến lược. Mời các bạn cùng tham khảo!

     45 p dthu 19/06/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng Quản trị chiến lược: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai

    Bài giảng "Quản trị chiến lược" Chương 6 Tổ chức thực hiện chiến lược, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Bản chất của quá trình thực hiện chiến lược; Vai trò thiết lập các kế hoạch ngắn hạn hơn; rà soát, điều chỉnh cơ cấu tổ chức theo mục tiêu chiến lược;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p dthu 19/06/2024 0 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdthu228202822vi