Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 6 - MBA. Đỗ Hải
Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 6 - Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến (Online Reputation Management - ORM). Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Quản trị danh tiếng thương hiệu trực tuyến; quản trị khủng hoảng kỹ thuật số; case study: BP, Moleskine; bài tập nhóm: thiết lập hệ thống giám sát thương hiệu trực tuyến. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.