Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 5 - MBA. Đỗ Hải
Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 5 - Xây dựng thương hiệu với công cụ tìm kiếm. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: SEM (Search Engine Marketing) & Branding, xây dựng thương hiệu với SEO, xây dựng thương hiệu với PPC/Paid search, case study: Chợ tốt, bài tập nhóm: phác thảo 1 chiến dịch Google Adword để tăng độ nhận biết thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.