Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 4 (Phần 1) - MBA. Đỗ Hải
Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 4 - Xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội (Phần 1). Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Chiến lược xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội; các công cụ quản trị mạng xã hội; xây dựng thương hiệu trên facebook; bài tập nhóm: lập & triển khai 1 chiến dịch Xây dựng thương hiệu trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.