Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 2 - MBA. Đỗ Hải
Bài giảng Xây dựng thương hiệu kỹ thuật số (Digital branding): Bài 2 - Định vị thương hiệu số, câu chuyện thương hiệu số & nội dung số. Những nội dung chính được trình bày trong chương này gồm có: Định vị thương hiệu số, câu chuyện thương hiệu số, nội dung số; Case study: Heinz grow your own, Tourism Australia. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.