Tài liệu nổi bật
  • Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 1

    Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 1

    Cuốn sách "Sinh học phân tử màng tế bào" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như những đặc điểm cơ bản của màng tế bào; cấu trúc và chức năng sinh học của màng bào quan; cấu trúc lipid của màng tế bào; các protein màng; các protein màng có chức năng bơm lon. Mời các bạn cùng tham khảo!

     136 p dthu 21/03/2024 9 0

  • Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 2

    Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Sinh học phân tử màng tế bào" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như thụ thể insulin và sự điều hoà lượng đường máu; receptor được hoạt hoá bằng chất tăng sinh peroxisom; thụ thể acetylcholin và sự truyền xung thần kinh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     90 p dthu 21/03/2024 9 0

  • Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình "Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng" có cấu trúc gồm 5 chương. Phần 1 sẽ tìm hiểu nội dung của 3 chương đầu tiên như sau: Chương 1: Cơ sở của công nghệ nuôi cấy mô tế bào thực vật; Chương 2: Các kỹ thuật cơ bản của công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng; Chương 3: Hệ thống tái sinh đa chồi và ứng dụng. Mời các bạn cùng...

     178 p dthu 23/01/2024 17 0

  • Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 2

    Giáo trình Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 giáo trình "Công nghệ tế bào thực vật và ứng dụng" tiếp tục trình bày nội dung 2 chương còn lại. Chương 4: Ứng dụng công nghệ tế bào trong việc chọn dòng lúa chịu nóng; Chương 5: Ứng dụng công nghệ tế bào và đột biển thực nghiệm trong chọn lọc dòng lạc chịu hạn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết!

     126 p dthu 23/01/2024 16 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 1 - Đại cương về vi sinh vật

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 1 - Đại cương về vi sinh vật

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 1 - Đại cương về vi sinh vật" trình bày các nội dung chính sau đây: Lịch sử ra đời và phát triển của vi sinh vật học; Đại cương về vi sinh vật; Điểm một vài ứng dụng của vi sinh vật trong thực tiễn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     16 p dthu 27/12/2023 15 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 2 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại vi khuẩn

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 2 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại vi khuẩn

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 2 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại vi khuẩn" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm về vi khuẩn; Đặc điểm hình thái vi khuẩn; Kích thước vi khuẩn; Cấu tạo tế bào vi khuẩn; Sinh sản của vi khuẩn;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     40 p dthu 27/12/2023 14 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 4 - Đặc điểm hình thái và phân loại siêu vi khuẩn

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 4 - Đặc điểm hình thái và phân loại siêu vi khuẩn

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 4 - Đặc điểm hình thái và phân loại siêu vi khuẩn" trình bày các nội dung chính sau đây: Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại siêu vi khuẩn; Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại tảo; Đặc điểm hình thái, sinh lý nguyên sinh động vật. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     9 p dthu 27/12/2023 20 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 3 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại nấm

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 3 - Đặc điểm hình thái, sinh lý và phân loại nấm

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 3 - Đặc điểm hinh thái, sinh lý và phân loại nấm" trình bày các nội dung chính sau đây: Đặc điểm hình thái nấm; Cấu tạo tế bào nấm; Sinh sản của nấm; Phân loại và định tên nấm. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     28 p dthu 27/12/2023 16 0

  • Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 5 - Trao đổi chất ở vi sinh vật

    Bài giảng Vi sinh vật học: Chương 5 - Trao đổi chất ở vi sinh vật

    Bài giảng "Vi sinh vật học: Chương 5 - Trao đổi chất ở vi sinh vật" trình bày các nội dung chính sau đây: Đại cương về trao đổi chất; Thành phần hoá học tế bào; Dinh dưỡng vi sinh vật; Hô hấp vi sinh vật. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài giảng!

     23 p dthu 27/12/2023 20 0

  • Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 2 - Hoàng Minh Tấn

    Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 2 - Hoàng Minh Tấn

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: dinh dưỡng khoáng của thực vật; sinh trưởng và phát triển của thực vật; tính chống chịu sinh lí của thực vật với các điều kiện ngoại cảnh bất thuận. Mời các bạn cùng tham khảo!

     177 p dthu 23/09/2023 38 0

  • Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 1 - Hoàng Minh Tấn

    Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 1 - Hoàng Minh Tấn

    Giáo trình Sinh lí thực vật: Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: sinh lí tế bào thực vật; sự trao đổi nước của thực vật; quang hợp của thực vật; hô hấp của thực vật; sự vận chuyển và phân bố các chất đồng hóa trong cây. Mời các bạn cùng tham khảo!

     186 p dthu 23/09/2023 38 0

  • Giáo trình Vi sinh vật học - Lý thuyết và bài tập giải sẵn (Tập 1): Phần 1

    Giáo trình Vi sinh vật học - Lý thuyết và bài tập giải sẵn (Tập 1): Phần 1

    Giáo trình Vi sinh vật học - Lý thuyết và bài tập giải sẵn (Tập 1): Phần 1 trình bày lịch sử phát triển của vi sinh vật học; Giai đoạn phát triển sớm của vi sinh vật học; Giai đoạn đương thời của vi sinh vật học; Cấu trúc và chức năng tế bào; Các cấu trúc nằm bên ngoài thành tế bào;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     133 p dthu 23/09/2023 39 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dthu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdthu227942798vi